06:23 - 6/06/2014 (GMT+7)

CLB Vespa Hà Nội phượt 4.000 km trên đất châu Âu

Hành trình 4.000 km khám phá trời Âu được mang tên “Vespa Việt Nam – Hành trình kết nối văn hoá tại châu Âu”. Đây được coi như cuộc hành hương về đất mẹ của những chiếc Vespa. 
Năm 2012, cũng chính các thành viên CLB Vespa Hà Nội đã thực hiện cuộc hành trình xuyên Đông Nam Á thì năm 2014, họ đã thực hiện cuộc hành trình dài hơi và qui mô hơn hẳn. Băng qua 4.000 km, họ sẽ đi qua các thành phố lớn của châu Âu để tham dư sự kiện Ngày hội Vespa thế giới – Vespa World days tổ chức tại thành phố Mantova nước Ý.
Chuyến hành trìn này sẽ bắt đầu từ 30/5 và kéo dài tới 24/6, đi qua 4 quốc gia, xuất phát từ Ý đến Pháp, Đức và cuối cùng là Thuỵ Sỹ rồi quay trở lại Ý. Có thể nói đây là chuyến đi lịch sử của CLB với mục đích giao lưu văn hoá và kết nối những người có chung đam mê Vespa.
1405566973-000056

Tính đến thời điểm hiện tại, CLB Vespa Hà Nội đã mất khoảng 20 tháng để chuẩn bị cho chuyến đi từ thủ tục, gửi xe từ Việt Nam sang Ý, liên hệ với ĐSQ các nước đã đi qua cũng như chuẩn bị chiéc xe thật tốt để đảm bảo di chuyển qua chặng đường dài. Có mặt trong buổi họp báo giới thiệu về hành trình 4.000 km này, ngài Phó chủ tích CLB Vespa Thế Giới, ông Messina đánh giá cao nhiệt huyết và dâm mê Vespa cũng như các thành viên của CLB Vespa Hà Nôi, họ đã tổ chức được nhiều hoạt động ý nghĩa và kết nối tình đoàn kết giữa các nền văn hoá với nhau thông qua tình yêu Vespa.

Khi được hỏi về những chiếc xe tham gia hành trình, họ không muốn mượn hay thuê bất kì một chiếc xe nào khác tại châu Âu bởi những chiếc Vespa của chính họ đã như những thành viên trong CLB Vespa HÀ Nội. Họ muốn tự khám phá châu Âu bằng chính những người bạn đồng hành đã cùng đi xuyên Việt, xuyên Đông Nam Á và trải qua hàng chục nghìn km. Trong số gần 10 chiếc xe tham gia hành trình phượt có sự xuất hiện của Vespa PX, Sprint và cả mẫu Sprint 3V ie 2014. Tất cả sẽ cùng chứng minh sức bền bỉ và hiệu năng của thương hiệu Vespa trên từng cây số đi qua.

Hoàng Tú 

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить