09:36 - 26/05/2014 (GMT+7)

GM không cho xe chạy khi chưa thắt dây an toàn

Mặc dù đang gặp khó khăn trong khủng hoảng thu hồi nhưng GM vẫn quan tâm tới những tính năng an toàn cho khách hàng.

Công nghệ an toàn mới được GM hợp tác với Cục An toàn giao thông Mỹ nhằm hỗ trợ chiến dịch kêu gọi thắt dây an toàn. Công nghệ này sẽ được GM áp dụng vào một số mẫu xe giới thiệu trong năm nay. Công nghệ mới có khả năng nhận diện và khiến xe không chạy được nếu phát hiện người ngồi hàng ghế trước chưa thắt dây an toàn.

Công nghệ an toàn của GM có thể được trang bị sớm cho những chiếc xe bán chạy của hãng như Chevrolet Cruze, Colorado, Silverado và GMC Sierra. Tuy nhiên, ban đầu nó chỉ được thử nghiệm với một nhóm nhỏ khách hàng chứ không được bán rộng rãi. Nếu nhận được nhiều phản hồi tích cực GM sẽ xem xét đưa công nghệ này trở thành tính năng tiêu chuẩn.

Thắt dây an toàn giúp bạn và người thân an toàn hơn
Thắt dây an toàn giúp bạn và người thân an toàn hơn

Theo thống kê của NHTSA, có khoảng 87% tài xế có ý thức thắt dây an toàn trong năm 2013, việc thắt dây an toàn giúp họ ít bị chấn thương nặng hơn trong các vụ tai nạn. Công nghệ không cho phép xe chạy khi chưa thắt dây an toàn của GM là một ý tưởng tốt, nhưng có thể gây phiền hà nếu cảm biến lỗi hay mất điểm trước mắt những khách hàng không thích sự “bắt buộc”.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexmedication.online/]valtrex 500mg price in usa[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Go to the website https://binomo-app.online/ and you will learn everything about