11:00 - 16/04/2013 (GMT+7)

GM và Ford hợp tác phát triển hộp số tự động 9, 10 cấp

GM và Ford tiếp tục hợp tác để đưa hộp số tự động 9, 10 cấp lên những model mới trong thời gian nhanh nhất, ít tốn kém nhất.

GM và Ford vừa cho biết hai hãng đang hợp tác làm việc để phát triển hộp số tự động 9 và 10 cấp nhằm đẩy nhanh quá trình hoàn thiện cũng như tiết kiệm chi phí nghiên cứu. Sự hợp tác này không chỉ có lợi cho GM và Ford mà người tiêu dùng cũng được hưởng lợi khi có thể tiếp cận xe hơi với chi phí thấp hơn.

Hộp số tự động 9 và 10 cấp sẽ được GM và Ford sử dụng trong tất cả các sản phẩm bán ra trên toàn cầu. Hộp số 9 cấp sẽ được trang bị cho những model sử dụng hệ dẫn động cầu trước, hộp số 10 cấp sẽ có mặt trên những model sử dụng hệ dẫn động cầu sau.

Hộp số tự động 9, 10 cấp sẽ giúp xe hơi tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, hiệu suất cao hơn
Hộp số tự động 9, 10 cấp sẽ giúp xe hơi tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, hiệu suất cao hơn

Sự hợp tác trên sẽ giúp GM và Ford cạnh tranh tốt hơn tại thị trường Mỹ, trên thế giới trong cuộc đua tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất với các đối thủ đến từ châu Âu, Nhật Bản. Theo giới phân tích, phải mất ít nhất 3 năm nữa hộp số tự động 9, 10 cấp mới có mặt phổ biến trên những model bán ra tại Mỹ.

Mặc dù GM và Ford là hai đối thủ truyền kiếp trong nhiều thập kỷ nhưng lại có rất nhiều nghiên cứu được hai ông lớn hợp tác phát triển. Được biết, GM và Ford đã bán được 8 triệu hộp số mà cả hai phát triển từ năm 2002.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении