15:09 - 9/01/2013 (GMT+7)

GM cho các hãng phát triển thầu hệ thống giải trí

Tập đoàn sản xuất ô tô GM vừa công bố hãng sẽ “mở cửa” hệ thống thông tin giải trí trên xe hơi của mình để các nhà phát triển có thể viết các ứng dụng cho xe.

Công bố của GM được đưa ra tại triển lãm CES 2013, triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới diễn ra tại Las Vegas. GM cho biết những model tích hợp các phần mềm, ứng dụng được phát triển bởi bên thứ 3 sẽ xuất hiện trong năm 2014. GM cũng khẳng định hãng sẽ kiểm soát chặt chẽ những ứng dụng này để đảm bảo an toàn, tránh kẻ xấu lợi dụng.

GM cho biết hãng đã kiểm soát bộ phát triển phần mềm cho các nhà phát triển ứng dụng thông qua một trang web đặc biệt. Bộ phát triển phần mềm này chủ yếu sử dụng chuẩn HTML5 trong khuôn khổ Java Script.

Sắp tới có thể những thươnghiệu xe của theersex được cung cấp những ứng dụng của
Những thương hiệu xe hơi của tập đoàn GM có thể được cung cấp ứng dụng của “bên thứ 3″ trong thời gian tới.

Tại triển lãm, GM cũng đề cập đến những ứng dụng tiềm năng như: iHeartRadio, TuneIn, Slacker và The Weather Channel. Đây đều là những ứng dụng hay, hữu ích cho ô tô nếu chúng được viết riêng dành cho xe hơi thì tài xế của GM có thể tải thông qua các “cửa hàng ứng dụng”.

Những model được cung cấp ứng dụng từ bên thứ ba sẽ được GM cho ra mắt vào năm 2014. Hiện chưa rõ tập đoàn này chỉ cung cấp những ứng dụng mới cho thương hiệu Cadillac hay trên tất cả các thương hiệu của mình.

V.Đ

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com