10:34 - 20/12/2012 (GMT+7)

Toyota trang bị sạc không dây trên Avalon

Sạc không dây xuất hiện ở mẫu Avalon, Toyota khẳng định họ là nhà sản xuất xe hơi đầu tiên ứng dụng tiện ích này.

Sạc không dây hay còn gọi là sạc “Qi wireless”. Đây là một phần của gói phụ kiện Technology Package cho mẫu Avalon 2013 và Avalon Hybrid.

Như vậy, Toyota đã đi trước một bước so với GM và Chrysler, hai tên tuổi trên cũng từng có ý định trang bị hệ thống sạc tiện dụng này vào các mẫu xe của họ. Thậm chí Chrysler còn đưa luôn vào danh mục trang bị tiêu chuẩn.

 

Khu vực sạc không dây trên Avalon được gọi là ebin – nơi tấm sạc nằm ở bảng điều khiển trung tâm, cụ thể là phía trên của cần số. Nó sẽ nạp năng lượng cho các mẫu điện thoại có trang bị hệ thống sạc này như LG Google Nexus 4, Nokia Lumia 920, HTC Windows Phone 8X… Toyota khẳng định có tới 34 mẫu điện thoại có thể nạp năng lượng với hệ thống sạc trên Avalon.

Các mẫu điện thoại không tích hợp Qi wireless (như Iphone 4S) thì người dùng phải tự mua thêm các phụ kiện gắn ngoài cho chúng để có thể sử dụng hệ thống sạc này.

 

Giám đốc thiết kế Avalon, ông Randy Stephens chia sẻ: việc trang bị sạc không dây trên xe hơi là cách chứng minh Toyota tiếp tục mang tới những trải nghiệm mới cho khách hàng. Sạc không dây quan trọng chẳng kém các công nghệ hi-tech có trong Avalon như tổ hợp ba màn hình TFT và hệ thống điều khiển Intellitouch.

Thanh Tâm 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

עבורך ואת מי היא תכלול. לאחר שהחוויה בראשך יתאפשר לך לבחור

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

КапиталСтройАльянс - компания, которая специализируется на производстве окон, дверей из алюминия