17:17 - 20/07/2012 (GMT+7)

HondaLink – sẽ xuất hiện vào mùa thu

Mùa thu năm nay, Honda sẽ giới thiệu hệ thống giải trí mới cho xe hơi dựa trên công nghệ điện toán đám mây – được gọi là HondaLink. Mẫu xe đầu tiên được ứng dụng hệ thống mới sẽ là Accord thế hệ thứ 9 (phiên bản 2013).

Trong những thập kỷ qua, hệ thống thông tin giải trí trên xe hơi luôn là một điểm yếu của Honda trước các đối thủ Mỹ như Ford. Hệ thống SYNC của Ford tuy bị lỗi về kỹ thuật song vẫn là một trong những công nghệ tiên tiến nhất, nổi trội hơn so những gì hiện có trên các mẫu xe hiện tại của Honda.

Honda từng xác nhận sự hợp tác giữa hãng với Aha Radio tại triển lãm công nghệ quốc tế CES 2012 và hôm nay hãng tung clip hé lộ về HondaLink – hệ thống giải trí mới sẽ xuất hiện trên các mẫu xe năm 2013. Dù đoạn video có phần thiên về quảng cáo hơn là giới thiệu về hệ thống mới.

Nó hoạt động như thế nào?

Sau khi tải miễn phí ứng dụng HondaLink về iPhone của Apple hoặc chiếc điện thoại thông minh của hãng bất kỳ sử dụng hệ điều hành Android, người dùng sẽ sử dụng điện thoại để chọn lựa những tính năng đã cài sẵn từ hơn 30.000 lựa chọn. Thông qua Aha Radio, người dùng được tiếp cận với nguồn tin tức phong phú không chỉ xem tin, nghe nhạc, podcast và các nội dung truyền thống khác, mà còn có thể truy cập Facebook, Twitter. Dù sau đó rời khỏi xe, bạn vẫn có thể tiếp tục thưởng thức nội dung đang dở trên chiếc điện thoại.

Ngoài Honda, Aha hiện còn hợp tác với 4 hãng xe hơi khác trong việc cung cấp dịch vụ nội dung mở dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, như là Acura và Subaru.

HondaLink tương thích với cả hệ điều hành iOS và Android

“Chiến lược của Honda là tận dụng sức mạnh của công nghệ điện toán đám mây để mang lại dịch vụ và nguồn thông tin phong phú cho các chủ xe của Honda,” Charles Koch, nhà quản lý phát triển các dự án kinh doanh mới của Honda Mỹ cho biết, “Đó là một bước tiến hoá của mối quan hệ gắn bó giữa xe và người.”

Theo Honda, mẫu xe đầu tiên được ứng dụng hệ thống mới sẽ là Accord thế hệ thứ 9 (phiên bản 2013), ở dòng xe điện và plug-in hybrid, hãng cũng có hệ thống HondaLink EV sẽ được ứng dụng trên các mẫu xe Honda Fit EV và Accord plug-in hybrid 2013.

Kim Ngân (theo autoblog)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и