16:06 - 4/06/2012 (GMT+7)

Ride-On: loại bỏ nỗi lo thủng lốp

Khi gặp trục trặc như giảm áp suất hay xịt lốp, tai nạn nghiêm trọng có thể xảy đến bất cứ lúc nào vì trong trường hợp này chiếc xe rất khó kiểm soát.

Lốp xe là bộ phận tiếp xúc trực tiếp của xe với mặt đường, là nơi chịu ma sát nhiều nhất trên xe, ảnh hường trực tiếp đến sự an toàn của xe khi vận hành trên đường. Vì vậy đảm bảo áp suất lốp luôn trong tình trạng tiêu chuẩn luôn là điều mà bất kì nhà sản xuất xe hơi nào khuyên người sử dụng phải chú ý để tâm.

Trước hết, xịt lốp và thủng lốp sẽ khiến cho bạn gặp nhiều bất tiện, ngay cả người có nhiều kinh nghiệm cũng không thể thay lốp trong khoảng thời gian ngắn. Ở tình huống nguy hiểm hơn, lốp bị thủng đột ngột sẽ khiến cho chiếc xe mất kiểm soát và rất có thể sẽ gây ra một tai nạn khó lường. Nguyên nhân của việc xe bị xịt, thủng hay nổ lốp xuất phát từ nhiều yếu tố nhưng thường gặp nhất là do các vật sắc nhọn rơi vãi trên đường gây nên. Một điều đáng quan ngại hơn là tình trạng này rất phổ biến ở Việt Nam do nhiều yếu tố liên quan tới hoạt động của con người gây ra.

Dòng xe cao cấp ngày nay có hệ thống tự động kiểm tra, cảnh báo tới người lái về tình trạng lốp. Tuy nhiên, nó là hệ thống giảm mức độ nguy hiểm chứ không ngăn chặn hoàn toàn mối nguy hiểm khi lốp bị giảm áp suất.

Để tăng độ an toàn và tuổi thọ cho lốp, hãng Ride-On đã sáng chế ra loại gel bơm vào bề mặt trong của lốp, bao bọc lớp lót trong lốp. Không những giúp lốp xe không bị xẹp mà còn giúp chúng cân bằng trong thời gian dài. Ride-on có thể lắp đặt ở bất cứ lốp nào, bất kể lốp mới hoặc đã sử dụng để biến thành một chiếc lốp tự vá và tự cân bằng.

Ưu điểm nổi bật của loại gel này có khả năng tự vá lỗ thủng nhanh khiến cho lốp không bị mất áp suất khi cán phải các vật sắc nhọn. Ride-On không làm hại lốp và vành xe, dễ vệ sinh khi thay / bảo dưỡng lốp. Lớp bảo vệ này không chỉ khiến lốp xe không bị xẹp mà còn giúp cân bằng chúng trong thời gian dài. Nếu lốp xe bị thủng, áp suất lốp, lực li tâm và trọng tải của xe làm các sợi tự động liên kết  lại thâm nhập vào các lỗ thủng của lốp.

 

Khi một vật đã đâm thủng lốp xe trong một khu vực được bọc kín ride-on, hãy kiểm tra xem áp suất lốp có nằm trong phạm vi yêu cầu của nhà sản xuất không. Việc kiểm tra áp suất lốp để chắc rằng lốp xe không bị tụt áp suất và ở trong tình trạng cho phép. Ride-on hoạt động từ -40°C đến 121°C nhưng hiệu quả nhất là khi lốp được làm nóng.

Thảo Đỗ

Hỗ trợ thông tin cho sản phẩm: 

Nhà phân phối độc quyền sản phẩm Ride-on tại Việt Nam
Công ty TNHH SXTM & DV XNK Linh Phan 
157 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
04 2240 4268

http://www.ride-on.vn – info@linhphan.vn 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]