11:02 - 21/09/2011 (GMT+7)

Một Mulsanne ngập tràn công nghệ

Bentley đã phô diễn tất cả công nghệ trên bản Bentley Mulsanne, không chỉ bởi động cơ hay đường nét ngoại thất mà ở cả không gian nội thất ngập tràn công nghệ cao và tiện nghi sang trọng.

Đối tượng mà sản phẩm mới hướng tới là những doanh nhân thành đạt. Người dùng sẽ cảm thấy bất ngờ, tiếp đến là thích thú với những thiết bị số chuyên nghiệp như iPad, bàn phím không dây, Apple Mini Mac và màn hình LED 15 inch được bố trí trên xe.

Các iPad – đặt trên bàn gấp chỉnh điện có bề mặt gỗ đã đánh bóng với những họa tiết bắt mắt, kết nối với bàn phím không dây Apple Bluetooth. Khoang sau của xe được bổ sung một chiếc Apple Mini Mac giúp khởi động việc tích hợp giữa iPad với bàn phím và chạy phim để chuyển ra màn hình. Một chiếc iPod đóng vai trò như trung tâm điều khiển cho dàn công nghệ phía sau được bố trí ngay tại khu vực giữa hai ghế ngồi sau.

Khoang hành khách còn có thêm một bảng điều khiển dùng để điều chỉnh việc gập, hạ bàn đặt iPad, bật đèn đọc sách, khởi động màn hình LED HD và lựa chọn kênh hoặc âm thanh. Tựa để tay có đặt sẵn bút mực Tibaldi – một biểu tượng cho sự xa xỉ, chỗ để điện thoại cầm tay và thêm hộc làm lạnh đồ uống. Cần nói rõ thêm, Tibaldi là chiếc siêu bút máy ra đời trong bộ đôi sản phẩm “siêu bút cho siêu xe”, hướng tới những thương gia thành đạt và đam mê sự sang trọng bậc nhất. Được chế tác từ cảm hứng tiếng gầm động cơ, đây không chỉ là một chiếc bút viết đơn thuần, đó còn là phụ kiện để thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

Đèn đọc sách đa hướng được bố trí cho từng chỗ ngồi ở hàng ghế sau và có thể vận hành với các thiết bị của Apple.  

Được biết, để hoàn thành phần nội thất sang trọng này, các chuyên gia của hãng đã phải bỏ ra 170 giờ lao động. Trị giá của riêng phần nội thất đã lên tới 85.000 bảng Anh (khoảng 133.000 USD), đẩy giá của chiếc Mulsanne công nghệ Apple lên tới 205.000 bảng Anh (321.000 USD).

Tất nhiên, ngoài phần nội thất, những gì còn lại mà chiếc xe thể hiện cũng rất đẳng cấp, nhất là động cơ 505 mã lực và mô men xoắn lên tới 1020 Nm. Theo chia sẻ của Alasdair Stewart, thành viên Hội đồng Thương mại và Marketing của hãng thì: “Rất nhiều khách hàng dành không ít thời gian trên chiếc xe của mình để làm việc, hoặc đơn giản chỉ là vài phút giây thư giãn. Những trang bị hiện đại mà chúng tôi dành cho bản concept cùng những gì chiếc xe vốn đã sở hữu hứa hẹn sẽ mang đến tiện nghi bất ngờ cho người sử dụng.”

Hiện, chiếc Bentley Mulsanne với nội thất ngập tràn “chất” Apple này đang được trưng bày tại Frankfurt Motorshow 2011.

Một vài hình ảnh về nội thất chiếc xe:

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

интернет-магазин мебели

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

авиадоставка из казахстана в россию https://perevozka-iz-kz.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

доставка из казахстана в россию стоимость https://perevozka-iz-kz.ru/