10:16 - 1/07/2011 (GMT+7)

Loa “xịn” cho Audi A6 mới

Sau A7 Sportback và A8, thế hệ thứ 7 của A6 chính là mẫu xe tiếp theo nhận được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Advanced Sound System của Bang & Olufsen.

Hệ thống âm thanh mới hứa hẹn mang đến cho khách hàng những âm thanh sắc nét, hoàn hảo, mở đầu xu hướng đầy hứng khởi trong dòng sản phẩm thương mại cao cấp. Sở hữu hệ thống âm thanh mới, trước hết, khách hàng sẽ được thụ hưởng nét đẹp tinh xảo trong cách tạo hình màng lưới của loa dạng hoa-lá mềm mại, thêm vào đó là lưới nhôm màu platin rất ấn tượng.

Chất lượng âm thanh sẽ đặc biệt được Bang & Olufsen chú trọng. Có hai thấu kính âm thanh tích hợp các phím điều khiển xuất hiện khi hệ thống được kích hoạt. Thêm vào đó, các loa cao tần trang bị công nghệ Acoustic Lens (thấu kính âm thanh) sẽ làm phân tán âm thanh với tần số lớn theo chiều ngang khắp cabin.

Ngoài ra, mỗi loa trung-trầm ở cửa trước đều được thiết kế dạng đơn và kín, do đó ngăn được luồng khí tạp và chống rung, nhằm mang lại âm thanh trong và sắc nét. Công nghệ này cũng cho phép các loa có thể hoạt động độc lập với nhau.

Cụ thể, hệ thống ânh thanh cao cấp Bang & Olufsen trên Audi A6 Avant mới sẽ bao gồm:15 loa chủ động hoàn toàn, trong đó, loa cao tần âm thanh vòm 2 x 19 mm có thấu kính âm thanh, loa cao tần âm thanh vòm 3 x 25 mm, loa trung tần 5 x 100 mm, loa trầm 4 x 165 mm và loa siêu trầm 1 x 200 mm….

Theo Bang & Olufsen

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

InLIBRARY - популярная электронная библиотека научных публикаций, которая обладает богатыми возможностями

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://heno.by/ получите консультацию по поводу покупки оборудования для химической,