09:00 - 4/05/2011 (GMT+7)

Giới thiệu loa đa chức năng Jabra FREEWAY

Jabra mới giới thiệu đến khách hàng loa ngoài thông minh FREEWAY có khả năng cung cấp âm thanh vòm chất lượng cao nhờ cấu hình 3 loa kết hợp khi người dùng thực hiện cuộc gọi rảnh tay hoặc nghe nhạc trên xe hơi.

Sản phẩm sử dụng hai micro với công nghệ loại bỏ tiếng ồn có thể tích hợp cùng lúc với hai chiếc điện thoại di động. Thiết bị sẽ tự động kích hoạt khi bạn bước lên xe. Người dùng có thể điều khiển chức năng của thiết bị này bằng giọng nói và pin có thời gian sử dụng ấn tượng.

Cụ thể, mỗi khi khách hàng mở cửa xe bước lên xe, bộ phận cảm biến chuyển động gắn bên trong loa sẽ tự động kích hoạt rồi kết nối với điện thoại và tự động ngắt khi bạn rời xe. Thiết bị kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth 2.1 với công nghệ EDR có bán kính hoạt động 10m. Pin sử dụng cho thời gian đàm thoại 14 giờ và thời gian chờ 40 ngày.

Chức năng A2DP cho phép loa có thể chơi nhạc từ bất cứ máy nghe nhạc nào được hỗ trợ và chức năng FM Transmitter dùng để chơi nhạc hay đàm thoại qua radio bằng loa của xe.

Thực hiện, trả lời, gọi lại hay từ chối cuộc gọi đều có thể được điều khiển bằng giọng nói. Thiết bị loa thông minh FREEWAY còn có thể đọc tên người gọi nếu có trong danh bạ. Jabra cho biết, hệ thống âm thanh HD Ready Voice cũng được hỗ trợ để giúp người sử dụng có được chất lượng âm thanh tuyệt hảo nhất. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị công nghệ giảm thiểu tiếng ồn Noise black-out Extreme với micro kép.

Jabra FREEWAY có kích cỡ 3,9×4,7×0,7 inch (99x120x19mm) và nặng 115g. Thiết bị được bán với giá 129 USD tại thị trường Mỹ, kèm theo 1 năm miễn phí dịch vụ Voice Assist cho phép trả lời email, tin nhắn bằng giọng nói và giúp người dùng đăng thông tin lên các mạng xã hội.

Theo Gizmag

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

SEO продвижение и раскрутка сайтов с гарантией https://seomayker.ru/. Услуги по продвижению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ ознакомьтесь с трубами из нержавейки, гибкой подводкой, шаровыми

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Заказать seo продвижение сайта https://seodelay.ru/ и услуги по продвижению сайта в