08:04 - 29/06/2010 (GMT+7)

Mercedes-Benz tiết lộ động cơ V6 và V8 mới

Mercedes-Benz sẽ giới thiệu hai loại động cơ xăng V6 và V8 mới, mạnh mẽ và kinh tế hơn trong một loạt xe dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào mùa thu năm nay.

Cả hai động cơ nói trên đều ứng dụng công nghệ truyền nhiên liệu trực tiếp và có mức tiêu thụ nhiên liệu giảm tới 24% so với các thế hệ trước.

Động cơ V8 mới sẽ có dung tích 4.6L, giảm 15% so với thế hệ trước với dung tích 5.4L nhưng sức mạnh tăng lên đến 435 mã lực (V8 hiện tại có công suất 388 mã lực) và mô men xoắn cao hơn 32% với 700 Nm. 

“Với bộ động cơ trên, khách hàng sẽ vẫn được trải nghiệm cảm giác lái thoải mái và an toàn tương tự như đang sử dụng động cơ V8 dung tích 7.0L”, đại diện phía Mercedes-Benz cho biết.

Động cơ V8 mới sẽ được ra mắt trên chiếc CL500 vào mùa thu năm nay và hứa hẹn có mức tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng 7,9 lít/100km cùng với lượng khí CO2 thải ra môi trường là 224g/km.  

Động cơ V6 3.5L mới cũng được cải thiện đáng kể với công nghệ stop-start giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Sức mạnh tăng từ 272 mã lực thế hệ trước lên 305 mã lực và mô men xoắn tăng lên 268 Nm.

Động cơ V6 mới sẽ được trang bị cho chiếc S350 ra mắt thị trường vào mùa thu và CL350 dự kiến sẽ tung ra thị trường vào mùa đông tới. Trên S350, động cơ V6 có khả năng tiêu thụ nhiên liệu 6.3 lít/100km, và có mức khi thải 177g/km. 

“Chúng tôi hi vọng, sau khi ra mắt thị trường, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với những bộ động cơ mới của hãng. Mercedes-Benz sẽ luôn nỗ lực hết sức để mang lại cho người dùng những chiếc xe sang trọng, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường”, phía Mercedes-Benz cho biết.

(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве