21:21 - 12/12/2009 (GMT+7)

Phụ kiện cho Toyota Hilux

Là chiếc xe pick-up nhập khẩu rất được ưa chuộng tại Việt Nam, Toyota Hilux có khá nhiều phụ kiện được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan. Dưới đây là một số món đồ hot nhất trong thời gian qua.

Canopy (thùng kín): Với phụ kiện này, không gian chứa hành lý của Hilux được mở rộng và bảo vệ tối đa. Canopy có thể được lắp thêm đèn phanh phía trên hoặc cánh đuôi có gắn đèn LED. Bộ Canopy này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan dưới sạng thô, sau đó sẽ được sơn tùy theo màu sắc của xe. Bên trong cũng được gắn đèn để tiện cho việc bốc dỡ hàng hóa trong mọi điều kiện ánh sáng. Sản phẩm được phân phối tại Việt Nam với giá bán lẻ 25 – 30 triệu VNĐ/chiếc.

 

Lid cover (thùng bằng): Nắp đậy có thanh thể thao (nhập khẩu từ Thái Lan) sẽ đảm bảo cho chiếc Hilux giữ nguyên vóc dáng của một chiếc pick-up nhưng hành lý được bảo vệ tối đa. Đi kèm với chiếc nắp đậy là thanh vịn thể thao làm cho xe trông khỏe khoắn hơn. Sản phẩm được phân phối trên thị trường Việt Nam với giá bán lẻ 25 – 30 triệu VNĐ/bộ.

 

Thanh thể thao: Nếu không cần đến Canopy hay nắp hành lý mà chỉ muốn nâng cấp vóc dáng mạnh mẽ của xe thì thanh thể thao là một trong những phụ kiện đáng để các chủ xe Hilux quan tâm. Được làm bằng hợp kim cao cấp, thanh thể thao sẽ được bắt chặt vào thành của khoang hành lý ngay sau cabin. Sản phẩm được nhập từ Thái Lan với giá bán lẻ của sản phẩm là 6 triệu VNĐ/chiếc.

 

Hộp đựng đồ sau cốp: Được thiết kế lọt vào giữa khoang hành lý ở vị trí giáp cabin xe, hộp đựng đồ sau cốp là phụ kiện lý tưởng để đựng các món đồ nhỏ gọn. Nó sẽ chỉ chiếm một phần nhỏ trong khoang hành lý, để lại không gian rộng còn lại cho những món đồ cồng kềnh khác. Sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan với giá bán lẻ trên thị trường Việt Nam là 5 triệu VNĐ/chiếc.

Địa chỉ tham khảo: Nội thất ô tô Thiên Kim Sài Gòn – 219 Nguyễn Ngọc Vũ – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội. Hot line: 04.35572376.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,