09:10 - 19/10/2017 (GMT+7)

Nissan hé lộ concept bí ẩn sắp ra mắt

Nissan vừa úp mở một video teaser mới về concept sẽ “định hướng tương lai của công nghệ vận hành thông minh” của thương hiệu Nhật.

Dự kiến ra mắt tại triển lãm Tokyo khai mạc vào tuần tới, mẫu xe Nissan bí ẩn này thuộc phân khúc crossover với vóc dáng có vẻ khá mảnh khảnh. Phần đầu xe được vát gọn lại gần như tạo thành 1 trục dọc. Mũi xe (tính từ trung tâm bánh trước tới đầu xe) khá ngắn trong khi góc nghiêng kính chắn gió lớn đi kèm trần xe vát dần về phía sau tạo nên một đường cong khá gọn và hài hoà, không gấp khúc đột ngột. Phần đuôi xe có vẻ khá vuông vắn.

Video của Nissan cũng chia sẻ rằng bạn “nên vận hành xe với chế độ lái tự động”, qua đó gián tiếp xác nhận rằng mẫu xe này cũng sẽ trang bị các công nghệ tự lái mới nhất của họ (hiện tại đang ở cấp 3 trên 5).

Vào đầu năm nay, nhiều thông tin được giới truyền thông Nhật hé lộ cũng cho thấy Nissan đang gấp rút hoàn thiện concept Vmotion 3.0 – cũng là một dòng xe crossover chạy điện. Hiện ta cũng chưa thể chắc chắn liệu 2 mẫu xe này có phải là một hay không.

2017-nissan-leaf-nismo-conc

Ngoài dòng crossover nói trên, “một số dòng xe thú vị khác” cũng được Nissan hứa hẹn mang tới triển lãm lần này, trong đó đã lộ diện là dòng Leaf Nismo.

Bản thể thao của chiếc Leaf  sử dụng gói độ body kit hầm hố hơn (đồng thời là khả năng khí động học tốt hơn) với nhiều chỉnh sửa ở yếm, cản trước/sau cùng thân xe bên cạnh tông màu đỏ trắng nổi bật.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com